เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ต้องเผชิญกับคำวิจารณ์หลังจากการแสดงในคอนเสิร์ต Tattoo Colour FEST

 

นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลอีกครั้งหลังจากที่ขึ้นเวทีเป็นเกสต์ในคอนเสิร์ตใหญ่ของวงดังระดับตำนาน แทททูคัลเลอร์ (TATTOO COLOUR) ในงาน Tattoo Colour FEST ครั้งที่ 5 ที่จัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แต่หลังจากนั้น มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถ่ายขณะที่ไบร์ทขึ้นเวทีร้องเพลง เมื่อชาวเน็ตได้ชมคลิปนี้ พบว่ามีบางส่วนของการแสดงที่มีการติดขัด ซึ่งเกิดการวิจารณ์สับแหลกจากสาวกแฟนคลับ รวมถึงผู้ที่ชมงานออกไปในโลกออนไลน์ด้วย

บางคำวิจารณ์กล่าวถึงว่าการแสดงของไบร์ทดูเหมือนไม่ได้ซ้อมหรือเตรียมตัวมาก่อน และมีความรู้สึกว่าการร้องเพลงไม่สอดคล้องกับมาตรฐานที่คาดหวังไว้

ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้ดราม่านาน ไบร์ท ก็ออกมาชี้แจงเหตุผลผ่านบัญชีส่วนตัวใน X : @bbrightvc พร้อมระบุว่า “ผมขอน้อมรับทุกคำติชมที่มีเข้ามาสำหรับงาน กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST ที่ผ่านมา”

“ยอมรับครับว่าการขึ้นเวทีกับพี่ ๆ วงดนตรีที่ผมชื่นชอบและเป็นไอดอลในวัยเด็ก ทำให้ผมเกร็งและตื่นเต้นมาก ๆ จนทำให้ performance บนเวทีไม่เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดหวัง ผมต้องขออภัยทุก ๆ คนที่ทำให้ผิดหวังและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก”

“ขอขอบคุณพี่ ๆ Tattoo Colour ที่ให้เกียรติผมมาร่วมคอนเสิร์ต การทำงานกับพี่ ๆ เป็นอีกหนึ่งประสบกาณ์ที่พิเศษมาก ๆ สำหรับผม ผมขอนำทุกคำติชม เพื่อมาพัฒนาตัวเองในการเป็นศิลปินให้ดียิ่งขึ้นครับ ขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ ครับ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ปังไม่ไหว!!! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้าอันดับ 1 Top Influencers on Instagram

ไบร์ท วชิรวิชญ์“ไบร์ท วชิรวิชญ์” จัดแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก!! เนรมิตปาร์ตี้สุดโฮมมี่ จัดเต็มทุกความบันเทิง ใน BRIGHT’S HOME PARTY BRIGHT THE FIRST FAN MEETING Presented by Lazad