เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บายศรีสู่ขวัญลุงพลก่อนเข้าสู่เรือนจำ กอดป้าแต๋นร่ำไห้ FCเพื่อยูทูบเบอร์มาให้กำลังใจเพียบ เชื่อลุงพลไม่ได้ทำผิดจริง !

ช่วงเช้าวันนี้เวลาประมาณ 07:00 .รือนายนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ทำบุญใหญ่ที่วังปู่ปาลิจิตนาลุงพลป้าแต๋นจ.สกลนคร นิมนต์พระสงฆ์ 7 รูป เพื่อตักบาตรทำบุญ ข้าวสารอาหารแห้งโดยจะเอาไว้เป็นชุด โดยมีสีหน้าไร้กังวล หลังจากมีคำสั่งศาลต้องโทษจำคุก 20 ปีคดีทำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต

หลังจากทำบุญเสร็จก็มีการตรวจน้ำฟังพระสวดและต่อด้วยการทำพิธีบายศรีสู่ขวัญซึ่งมีชาวบ้าน เราเอฟซีและเพื่อนยูทูบเบอร์มาร่วมพิธีกรรมดังกล่าวด้วย โดยมีการนำได้สายสิญจน์สีขาวและเงินสดมาผูกข้อไม้ข้อมือ ลุงพลและป้าแต๋นและมีการกำไข่ต้มและข้าวเหนียวเป็นความเชื่อที่ว่าจะพ้นทุกข์พ้นโศก

ป้าแต๋นได้ให้สัมภาษณ์กันทีมข่าวว่าป้ากับลุงพลสู้กับคอมเม้นต์ในโซเชียลมาตลอดสามปี อะไรที่ทำร้ายความรู้สึกเราไม่สนใจตรงนั้น ถ้าไม่มีความคิดจะทิ้งลุงไปไหน เพราะป้ารู้ว่าลุงพลไม่ได้ทำผิด เรายังต้องสู้กันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง

กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤

.

😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย

ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetio