เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท. รอง ผบ.ตร. สสและ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.(สส) ให้ปราบปรามกลุ่มเครือข่ายองค์กรอาชญากรรมที่กระทำความผิดทุกรูปแบบซึ่งสร้างความเดือนร้อนให้กับประชาชนผู้สุจริต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาลลาดตระเวนออนไลน์ได้รับทราบความเดือดร้อนโดยมีมิจฉาชีพ คือ ดิ๊ก ชวนากร นักรักโลกโซเชียล ใช้หน้าตาหล่อเหลาของตัวเอง พร้อมกับโปรไฟล์ดีกรี นักแสดง Extra ละครดัง

คว้ารางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 การประกวดดาวเดือน The Visible Science Star 2019 ลวงให้รักหญิงสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นขอวีดีโอคอลเปิดกล้องโชว์เรือนร่างเย้ายวนให้หญิงสาวตกเป็นเหยื่อเปิดหน้าอก รูปร่าง ก่อนจะอัดวีดีโอ แคปหน้าจอไว้ นำแบล็คเมล์แลกเงินกว่า 200,000 บาท

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.66 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ต.ทศรัสมิ์ กิติธารา สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. ร.ต.อ.ธนพล มโนษร รอง สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯบก.สส.บช.น.

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.วิเคราะห์ข่าว ชุดปฏิบัติการที่ 4 ร่วมกันสืบสวนจับกุม นายกันตพิชญ์ หรือชวนากร หรือ ดิ๊ก อายุ 24 ปี ชาวจ.นครปฐม

ผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 หมายจับ ศาลอาญา ที่ 2497/2566 ลงวันที่ 6 ก.ย.2566 ข้อหา“ฉ้อโกงประชาชน, โดยทุจริตหรือหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน”, ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 655/2566 ลงวันที่ 3 ก.ค.2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “รีดเอาทรัพย์”
ศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 339/2566 ลงวันที่ 15 มิ.ย.2566 ข้อหา“ ฉ้อโกงประชาชน, โดยทุจริตหรือหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน”, ศาลอาญาพระโขนง ที่ 183/2566 ลงวันที่ 3 เม.ย. 2566 ข้อหา “ฉ้อโกง” เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากผู้เสียหายถูกผู้ต้องหาติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก พูดหลอกเหยื่อให้ตกหลุมรัก ก่อนที่จะตัดสินใจวีดีโอคอลเปิดกล้องกับเหยื่อ โดยขอให้เหยื่อโชว์เรือนร่างเปิดหน้าอก ทางผู้ต้องหาจึงบันทึกภาพไว้ ขณะผู้คุยกับเหยื่อทั้งแบบภาพนิ่งและวีดีโอ ก่อนที่ระยะหลังห่างหายกันไป

ต่อมาผู้ต้องหาทักมายังผู้เสียหายอีกครั้ง พร้อมข่มขู่ว่าจะนำรูปที่หญิงสาวโชว์หน้าอก ไปเผยแพร่ต่างเว็บไซต์ และเพจต่างๆ พร้อมระบุว่าถ้าไม่อยากให้คลิปถูกปล่อยให้โอนเงินมาให้จำนวน 200,000 บาท แต่ผู้เสียหายแจ้งว่ามีเงินไม่ถึง ผู้ต้องหาจึงบอกว่ามีเท่าไหร่โอนมาให้หมด ด้วยความกลัวภาพจะถูกปล่อยจึงตัดสินใจโอนเงินที่มีทั้งหมดในบัญชี้ให้กับไอ้ดิ๊กจำนวน 159,600 บาท เพื่อหยุดเรื่องดังกล่าว ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบประวัติทำให้ทราบว่า ผู้ต้องหายังนำสินค้ารองเท้าแบรนด์เนมหายาก น้ำหอมแบรนเนม โพสต์ขายผ่านทางเฟซบุ๊ก จนมีเหยื่อหลายรายหลงเชื่อเข้ามาสนใจติดต่อซื้อสินค้าแต่เมื่อโอนเงินให้กับทางผู้ต้องหาแล้วกลับไม่สามารถติดต่อได้ จึงนำประวัติไปตรวจสอบกับทางเว็บ www.blacklistseller.com พบว่ามีผู้ร้องเรียนชื่อบัญชี นายชวนากร จำนวน 17 เรื่อง มูลค่าความเสียหายรวมกว่า 41,485 บาท ตำรวจชุดสืบสวนจึงติดตามจับกุม

กระทั่งพบว่านายดิ๊กหลบซ่อนตัวอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะไหวตัวทัน และพยายามหลบหนีแต่สุดท้ายไม่รอดมือสืบนครบาล สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีได้สำเร็จ

เบื้องต้นในชั้นจับกุมจับกุมนายกันตพิชญ์ หรือชวนากร หรือ ดิ๊ก รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกจับกุมและควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สน.ห้วยขวาง ต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช เปิดเผยว่า ขอแจ้งเตือนภัยไปยังพี่น้องประชาชนว่ามิจฉาชีพมีเล่ห์เหลี่ยมกลโกงมากมายหลายรูปแบบ ขอโปรดใช้สติในการใช้ชีวิตในสังคม อย่าหลงเชื่อกลโกงต่างๆ ของมิจฉาชีพซึ่งมีอยู่มากมาย หากไม่แน่ใจหรือสงสัยว่าบุคคล นั้นจะเป็นมิจฉาชีพ หรือไม่ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ หรือแจ้งเบาะแสการกระทำความผิด

มายังเพจ “สืบนครบาล IDMB” ได้ตลอด 24 ชม. แม้จะเป็นคดีที่มีความเสียหายไม่มาก แต่หากเป็นคดีที่ประชาชนเดือดร้อน เราทำทันที ตามนโยบายของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/