เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อแม่ใจโฉด เล่านาทีสังหารลูกน้อย ทำร้ายทรมานก่อนหมดลมหายใจนำร่างโบกปูนฝังดิน

วันนี้ 21 กันยายน 2566 มีรายงาน ความคืบหน้าคดีพ่อแม่ใจโฉดสั่งหารูวัยสองขวบแล้วนำไปโบกปูนที่จังหวัดเพชรบุรี ยิ่งสืบสาวราวเรื่องยิ่งสะเทือนใจเพราะคนที่ได้ชื่อว่าพ่อคนนี้ลงมือฆ่าลูกฝังดินอีก4ศพรวมทั้งหมดเป็น5ศพ

ล่าสุด มีรายงานคำสารภาพของ นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาลงมือฆ่าลูก รับสารภาพว่า ลงมือทำร้ายร่างกายจนทำให้เด็กถึงแก่ความตาย คือ

1...ศักดิ์ดา (ไข่ดำ) ลงมือใช้มือตบตี ที่ท้องเป็นจำนวน 2-3 ครั้ง ด้วยความแรง ทำให้เกิดการชักและเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร

2...ธีรภาพ (เล็กต้า) ลงมือตบตี ที่ลำตัวและท้องเป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง ด้วยความแรง แต่เด็กยังร้องไม่เลิก จึงนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี จนกระทั่งเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร

3...เนตรขวัญสุดา (โมเดล) โดยลงมือตีไปที่ท้อง จากนั้นเด็กก็เริ่มป่วย และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา จากนั้นนำร่างไปโบกปูนที่ .กำแพงเพชร

ในส่วนอีก 2 ราย นั้นสารภาพว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายคือ

4...ธนาทรัพย์ เสียชีวิตจากการป่วยออดๆแอดๆ และมีแผลจากการเสียดสีกับที่นอนที่บริเวณศีรษะ จึงนำร่างไปทิ้งที่ ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม

5...นัฐพงศ์ เสียชีวิตจากที่ตนบังคับให้น..เจษฎา ใช้ผ้าอุดปากจนชัก แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี ก่อนป่วยตายในเวลาต่อมา จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม

ด้าน ..เจษฎา (เจษ) รับสารภาพว่า ลงมือใช้ผ้าอุดปากด..นัฐพงศ์ แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี และป่วยเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ที่ทำไปเพราะเป็นการปกป้องมิให้ นายส่องศักดิ์ ลงมือเอง

นอกจากนี้ จากการสอบสวนยังทราบว่านายส่องศักดิ์จะลงมือทำร้าย ..เจษฎา และด..วิญาดา (ปื่น) เป็นประจำเช่น ใช้ไม้แขวนเสื้อตี จับหัวกดน้ำ ใช้มีดหรือไขควงลนไฟ แล้วเอามาจี้ เอาไฟแช็คลน เป็นต้น

สาเหตุการทำร้ายมาจากความหึงหวง หรือขัดใจที่ ..เจษฎาไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง ส่วนการทำร้ายเด็กๆ เกิดจากว่าทนเสียงร้องเด็กไม่ได้เมื่อได้ยินแล้วเกิดอารมณ์โมโห ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

นำซ้ำนายส่องศักดิ์ ตัดพ้อกับชีวิตว่า ตนต้องประสบเจอกับชะตากรรมลำบาก หางานทำไม่ได้เพราะมีประวัติ และมีอาการป่วยทางจิต บางครั้งลูกก็ร้องเพราะความหิว แต่ตนก็ไม่มีเงินไปซื้อนมซื้ออาหาร แล้วยิ่งตนเองเกลียดเสียงร้องของเด็กเป็นอย่างมาก ส่วนสาเหตุที่ด..วิญาดาคนโตรอดมาได้จนถึงปัจจุบัน เพราะช่วงเด็กแบเบาะนำไปให้พ่อตาเลี้ยง จนโตระดับหนึ่งแล้วค่อยกลับมาอยู่กับนายส่องศักดิ์

เจ้าหน้าที่ชุดประกบจำลองเหตุการณ์ให้นายส่องศักดิ์ใช้แรงที่ตีเด็กแต่ละครั้ง โดยตีมาที่เจ้าหน้าที่ปรากฏว่ามือหนักมากส่วนที่น..เจษฎายังทนอยู่กับนายส่องศักดิ์เพราะว่าเป็นรักแรก และไม่เคยมองชายอื่น และไม่มีตัวเลือกอื่นๆ จึงจำใจทนอยู่จนถึงปัจจุบัน

ส่วนที่นายส่องศักดิ์ไปมีเมียใหม่คือน..สุนัน เพราะน..เจษฎาไปทำหมัน แล้วไม่มีอารมณ์ทางเพศ นายส่องศักดิ์ถึงกับต้องกล่าวว่านอนกับท่อนไม้ ถุงที่พบที่จุดทิ้งศพ พื้นที่ สน.สายไหม ทั้งนายส่องศักดิ์ และน..เจษฎายอมรับว่าเป็นถุงที่นำศพเด็กไปทิ้งจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพทริคณัฐวรรธ์ ขนทัพความ Fun บุกเวียดนาม

ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด! “น้ำหวานจัดท่าโหด รอบนี้ถกกระโปรงหลบคลื่น

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetio