เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้( 9 ก.ย 66) ที่กองบังคับการปราบปราม พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ หนุมานกองปราบ ทำการเบิกตัว นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ในความผิดฐาน เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น

ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาคดี ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ทล.1 กก.2 บก.ทล. จนเสียชีวิต ออกจากห้องคุมขังเพือนำตัวไปขอฝากขังผัดแรกยังศาลอาญา ทั้งนี้ ทันทีที่เจ้าหน้าที่นำตัว นายประวีณ หรือ กำนันนก ออกมาจากห้องขัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำนันนกยังอยู่ในสภาพที่อิดโรย และยังมีอาการเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด และยังไม่ยอมเปิดเผยเรื่องใด ๆต่อกลุ่มผู้สื่อข่าวเหมือนเช่นเดิมตั้งแต่เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

มีรายงานข่าวว่า จนถึงตอนนี้ นายประวีณก็ยังคงยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ในชั้นสอบสวน อ้างเพียงว่า ไม่ได้เป็นผู้สั่งการให้นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง มือปืน ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร เสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวนก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะมั่นใจในพยานแวดล้อม และหลักฐานที่มีอยู่

นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า วันเดียวกันนี้ พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. จะเดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อขอสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจและบุคคลต่าง ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ จำนวน 25 ปาก เพื่อซักถามรายละเอียดพฤติการณ์วันเกิดเหตุใหม่ทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืนเจ้าหน้าที่สอบสวนกำนันนก โดยเจ้าหน้าที่ได้นำอาหารไปให้รับประทาน แต่กำนันนกก็เลือกที่จะปฏิเสธ โดยมีอาการเคร่งเครียดและกังวลอย่างเห็นได้ชัด

 

ข้อมูล ข่าวสด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage